6 bài thuốc tự làm trị sẹo do mụn trứng cá rất hiệu quả (1) (1)

Hè này ăn gì để vừa đẹp dáng, vừa mịn da mà không tốn tiền mua mỹ phẩm, tập gym

Hè này ăn gì để vừa đẹp dáng, vừa mịn da mà không tốn tiền mua mỹ phẩm, tập gym – Ăn như thế nào và uống ra sao để da trắng mịn mà không phải cần đến mỹ phẩm. Muốn giữ dáng, chúng ta cần phải bổ sung các loại rau nào đây nhỉ?

Các thực phẩm dưới đây không chỉ giúp tăng cường sức khỏe, mà còn giúp hỗ trợ quá trình trao đổi chất, từ đó đốt cháy nhiều calo hơn, và đào thải được độc tố ra khỏi cơ thể, cho làn da sạch mụn, mịn màng.

Dâu tây

1._dgu_tgy

Dâu tây chứa rất nhiều vitamin C, giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, lại kích thích quá trình sản sinh collagen cho làn da luôn trẻ trung. Chỉ cần ăn khoảng 1 chén dâu tây là bạn đã cung cấp được 100% hàm lượng vitamin C cần thiết cho cả ngày. Lượng dâu tây đó giúp bạngiảm cân nhanh hơn, đồng thời còn có hơi thở thơm mát và hàm răng cũng nhanh trắng sáng hơn.

Nên nhớ, để đạt được hiệu quả làm đẹp tối đa, đừng ăn dâu tây với đường hay các món ngọt khác.

Rau diếp

Chỉ cần ăn 6 lá rau diếp là bạn đã hấp thụ đủ 100% hàm lượng vitamin A mỗi ngày, kích thích quá trình tái tạo tế bào cho cơ thể tươi trẻ, nhẹ nhàng. Trong rau diếp còn có chứa kali, giúp kích thích tuần hoàn máu dưới da, vì thế mà làn da luôn được hồng hào. Hãy tha hồ sáng tạo nhiều món ngon với rau diếp, như là salad, nhúng lẩu, kẹp bánh mì, hoặc hấp dẫn nhất là rau diếp cuốn thịt nướng kiểu Hàn Quốc.

Cà chua

Trong cà chua có chất lycopene, có khả năng bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia tử ngoại. Vào buổi sáng trước khi đi ra bãi biển, nhớ uống một cốc nước ép cà chua nguyên chất. Nếu bạn muốn giảm cân thì có thể chọn cà chua bi thay cho những món ăn vặt hàng ngày, giúp cung cấp nhiều nước và ít calo, tạo cảm giác rất sảng khoái sau khi ăn. Còn với quyết tâm dưỡng da đẹp, bền, hãy ăn cà chua mỗi ngày, từ salad, nấu canh chua hay là xào với trứng.

Dầu olive

dau-jojoba-dieu-tri-mun-seo-tot-nhat-1-101004177

Thoa dầu olive lên da chắc chắn là một cách dưỡng da quen thuộc, nhưng dầu olive còn có thể bảo vệ da từ bên trong. Mỗi ngày chỉ cần ăn 1 thìa dầu olive là đã giúp da mịn màng hơn, tăng cường khả năng tự vệ trước tia tử ngoại. Chất béo từ dầu olive là chất béo có lợi, giúp cơ thể đốt cháy mỡ thừa nhanh hơn. Hãy dùng dầu olive để chế biến các món xào, hoặc trộn salad, thế là bạn vẫn có thể tận hưởng thú vui được ăn các món béo ngậy một cách lành mạnh nhất rồi.

Trà xanh

Trà xanh chính là “suối nguồn tươi trẻ” của mùa hè. Thức uống này giúp giảm cảm giác thèm ăn rất nhanh, làm dịu các cơn căng thẳng dễ gây rối loạn hormone (vốn là thủ phạm cho việc tích trữ mỡ thừa), và đồng thời cung cấp chất chống oxy hóa để bảo vệ da khỏi bị cháy nắng.

Nhai thật kỹ và chậm rãi. Như thế bộ não của bạn sẽ bị đánh lừa rằng bụng đã có đủ thức ăn cần thiết. Trong khi đó, nếu nhai qua loa, vô tình bạn đã tống vào bụng rất nhiều thức ăn. Kết quả chế độ ăn kiêng bị sụp đổ.

Ngoài ra, một số bí quyết giúp bạn giảm cân để có thân hình thon gọn trong dịp hè này nhé:

– Hãy uống một ly nước ấm to có 2 thìa cà phê nước trà và 1 muỗng cà phê giấm nuôi sau mỗi bữa ăn. Nó sẽ giúp bạn điều chỉnh cân nặng. Đồng thời, bạn sẽ ngủ ngon hơn, giảm căng thẳng, mệt mỏi.

– Cá thu hoặc cá ngừ là loại thực phẩm giàu đạm nhưng ít béo, thích hợp cho mọi bữa ăn, rất tốt cho những ai đang muốn giảm cân.

– Massage kết hợp với những loại tinh dầu hoặc kem tan mỡ, giúp cơ thể bạn thon gọn hơn. Bên cạnh đó thường xuyên tập thể dục, chơi các môn thể thao.

– Luôn khiến đôi tay bận rộn không ngừng. Chỉ có như thế bạn mới không còn “công cụ” cho thức ăn vào mồm.

– Không uống bất cứ loại thức uống gì khi đang dùng bữa. Bởi nước sẽ khiến bạn nhai nhanh hơn, nuốt cũng nhanh hơn và lẽ dĩ nhiên, bạn cũng ăn nhiều hơn. Hãy nhớ chỉ uống trước và sau bữa ăn.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *